แม่เด็ก ม.3 ที่ตายในกิจกรรมเข้าลูกเสือ ยืนยันเอาผิดครูให้ถึงที่สุด 

             จากเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นที่มีเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เสียชีวิตจากการจมน้ำหลังจากที่ไปเข้าค่ายลูกเสือและได้เข้าฐานสงครามซึ่งเป็นฐานที่คุณครูนั้นจะต้องให้เด็กนักเรียนลงไปในน้ำและหลบลูกกระสุนซึ่งเป็นก้อนดินที่คุณครูจะขว้างลงไปในน้ำ

       โดยจากการเข้าฐานในครั้งนั้นมีเด็กนักเรียนชายอายุ 15 ปีต้องเสียชีวิตจากการจมน้ำ ซึ่งทางด้านผู้ปกครองของเด็กนั้นยืนยันว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นความสะเพร่าของคุณครูและผู้ปกครองของเด็กต้องการที่จะเอาเรื่องโรงเรียนแห่งนี้ให้ถึงที่สุดสำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดกาฬสินธุ์

        โดยผู้ปกครองของเด็กชายที่เสียชีวิตนั้นให้ข้อมูลกับทางนักข่าวว่าสาเหตุที่ต้องการเอาผิดคุณครูในโรงเรียนดังกล่าวนั้นก็เพราะว่าในช่วงตอนค่ำที่ลูกของเธอนั้นหายตัวไปเธอได้มีการเดินไปสอบถามกับคุณครูในขณะนั้นคุณครูทั้งหมดในโรงเรียนกำลังนั่งวงกินเหล้ากันและหนึ่งในคนที่นั่งกินเหล้าอยู่นั้นก็มีผู้อำนวยการโรงเรียนอยู่ด้วย

          เมื่อเธอได้มีการสอบถามถึงลูกชายบรรดาคุณครูทั้งหลายก็ไม่ได้สนใจว่าลูกของเธอหายไปไหนโดยบอกกับเธอว่าอาจจะไปสังสรรค์กับเพื่อนๆซึ่งเธอนั้นได้ออกไปตามหารูปเธออีกครั้งหนึ่งจนกระทั่งดึกมากแล้วแต่ก็ยังไม่พบตัวลูกจึงได้มีการออกไปที่ตรงจุดที่คุณครูพากันกินเหล้าอีกครั้งและขอร้องให้คุณครูช่วยกันออกตามหาลูกชายของเธอด้วยแต่สิ่งที่เธอได้ตอบกลับมานั้นก็คือผู้อำนวยการโรงเรียนกับบอกเธอว่าเขาจะไปหาตัวลูกชายของเธอได้ที่ไหน

            ซึ่งถ้อยคำที่พูดกับเธอนั้นเป็นถ้อยคำที่ค่อนข้างหยาบคายเลยทีเดียวทำให้เธอและบรรดาเพื่อนๆในหมู่บ้านที่พากันช่วยออกตามหาลูกชายของเธอนั้นเกิดอาการไม่พอใจถึงขนาดที่ทะเลาะกับคุณครูที่ตั้งวงกินเหล้ากลุ่มนั้นกันเลยทีเดียวจนในที่สุดเธอจึงได้ประสานงานให้นักประดาน้ำลองช่วยไปงมน้ำดูว่าลูกชายของเธอจมน้ำเสียชีวิตหรือไม่เนื่องจากว่าตรงบริเวณบ่อน้ำที่เป็นที่พบศพลูกชายของเธอนั้นมีผ้าพันคอลูกเสือวางอยู่

          ในที่สุดเธอก็พบศพของลูกชายของเธอซึ่งตลอดระยะเวลาที่เธอแตกตามหาตัวลูกชายของเธอนั้นคุณครูในโรงเรียนไม่มีใครที่จะสนใจช่วยเหลือเธอเลยและเมื่อสอบถามเด็กๆที่เป็นเพื่อนของลูกชาย  เด็กๆเหล่านั้นก็ให้ข้อมูลว่าคุณครูตั้งวงกินเหล้ากันตั้งแต่ช่วงประมาณ 14:00 น แล้วซึ่งลูกชายของเธอนั้นเสียชีวิตช่วงประมาณ 14:40 น.

           ดังนั้นแสดงให้เห็นว่าคุณครูเหล่านี้ไม่ได้มีความรับผิดชอบในการดูแลเด็กและมีการปล่อยปละละเลยเด็กจนเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นเพราะถ้าหากครูมีการตรวจสอบและเช็คจำนวนเด็กก็จะทำให้รู้ว่าเด็กนั้นหายไปตั้งแต่ช่วงประมาณบ่าย 2 โมง 40 แล้วและลูกชายของเธออาจจะไม่เสียชีวิตก็ได้ 

 

สนับสนุนโดย  หวยออนไลน์